กระดานสุขภาพ

ประจำเดือนมาแล้วแต่มีอาการแปลกๆครับ
Deol*****a

7 พฤษภาคม 2557 18:17:38 #1

ผมมาจาก กระทู้นี้นะครับพอดี user เก่าผมเข้าล็อคอินเฟสไม่ได้ก็ไม่เข้าใจเลยต้องสมัคใหม่ขออภัยทางเว็ปด้วยนะครับ

http://haamor.com/webboard/ห้องเพศศึกษา/11573/

ทีนี้ที่กังวลครับครั้งก่อนหน้าจากกระทู้ข้างบนอะครับผมกับแฟน เรามี แค่บล็อกเซอร์ กับ กางเกงซับ แล้วเราถูไถกัน(ทำเหมือนมีอะไรกันแต่ไม่ได้ใส่เข้าไปข้างใน) ผมเกรงว่า อาจมีครั้งที่ผมเพลอ หลั่ง ออกมาตรงๆเลยแต่คิดว่าไม่มีน้ำขาวๆข้นๆของผม ไปโดนของเธอ นะครับ ที่รู้สึกคือ มีแต่ น้ำหล่อลื่น ก็รู้สึกกลัวว่ามันจะไหลเข้าไปได้อะครับ เพราะมารู้ที่หลังว่า กางเกงบล็อกเซอร์ในวันนั้นมันมีรูที่ทำให้น้ำ ขาวๆข้นๆของผมทะลุได้ แต่วันนั้นผมกับเธอ มีแต่น้ำหล่อลื่นเปียกๆอะครับ คงไม่มีอะไร มันจะมีโอกาสทะลุเข้าไปได้รึปล่าว  ในวันนั้นที่มีอะไรกัน คือ  3 วันก่อนประจำเดือนมาครับและประจำเดือนมาตรงรอบด้วยครับ 28 มีนา มาเลยครับ ประจำเดือน มีสี แดง ผมคาดว่าน่าจะปลอดภัยเพราะอยู่ในช่วง หน้า7 ด้วยต่างหาก

คือว่าจากกระทู้ข้างบน ผม กับแฟนตอนนี้ผ่านจากเรื่องข้างบนมาก็ 2เดือนแล้วครับ  สงสัยครับ
จากเรื่องข้างบนและเธอก็ไม่มีอาการอ้วกอาเจียนปวดหัวเพลียหรือเบื่ออาหารอะไรทั้งนั้น 

ประจำเดือนของแฟนผม มีรอบเดือนทุกๆ 28 วัน เดือนที่แล้ว 28วัน พอดีครับ มาเลย  มีมาปกติ 5 วันจึงหมด

ทีนี้หลังจากนั้นในเดือนเมษาครับ ผมกับแฟนมีอะไรกันครับแต่เราป้องกันเยอะขึ้นใส่กางเกง บล็อกเซอร์ + กางเกงใน + กางเกงปกติ จึงไม่กังวลครับเพราะไม่มีทางที่จะสอดใส่เข้าไปได้ ได้แต่ถูไถครับ แต่เดือนนี้ประจำเดือนเธอเลื่อนครับ จากวันที่ 28 เมษาเลื่อนเป็น วันที่ 2 พฤษภา ครับ เลื่อน 5 วันเลยครับ เนื่องจากเครียดมากด้วยครับและนอนดึกติดต่อกัน หลายวันด้วยนอนตี3 ต่อเนื่องเลย (เลื่อนแบบนี้คงถือว่าปกติใช่ไหมครับคงไม่มีอะไรน่ากลัว)

 ประจำเดือนเป็นแบบนี้ครับ วันที่ 2 ของเดือนในตอนนั้นเธอไปทะเลครับเธอสั่งหอยนางรมและส้มตำมากินด้วยครับ(หรือวันแรกของประจำเดือน) พค.  มาตอนแรก 2ชม.มีสีแดงครับคล้ำดำนิดหน่อยเต็มแผ่นต้องเปลี่ยนแผ่นครับหลังจากนั้น ตอนเย็นก็ต้องเปลี่ยนอีกแผ่นครับ มาเยอะมาก วันที่ 3 (วันที่สองของประจำเดือนมาปกติครับ แผ่นเดียวเต็มๆ  วันที่ 4 - 5 - 6 - 7 หมดวันที่ 7 พอดีครับ (รวมระยะเวลา 6 วันครับ) หลังจากนั้น เราก็ไม่มี พสพ. กันอีกเลยครับ 


คือว่า ประเด็นอยู่ตรงนี้ครับ หลังจากประจำเดือน(พค.)รอบนี้หมดอะครับเธอมีอาการแปลกๆ + น่าจะคิดมากเพราะผมเองคิดมากและก็พูดกับเธอบ่อยๆ จนทำให้เธอคิดมากไปด้วย

1.เธอมีอาการท้องอืดครับเกิดวันที่3พค.หลังจากกลับมาทะเลเลยครับ  แต่เธอเป็นคนกินเผ็ดครับ กินของพวกแกง เผ็ดๆ ก่อนหน้านั้นเธอไปทะเล(วันที่2เดือนพค.) กินหอยนางรม ส้มตำเผ็ดๆ ผมว่าน่าจะมาจากตรงนี้ทำให้เธอถ่ายยาก แล้วเหมือนท้องของเธอดูตันๆอะครับเหมือนมันดูใหญ่ขึ้นมา(ทำให้คิดมากครับ)แต่เธอบอกว่าน่าจะมาจากท้องอืดนะครับ เธอคิดว่ากินยาถ่ายแล้วน่าจะยุบลง

2. เธอมีอาการเหมือนจะคลื่นไส้ แค่ครั้งเดียวนะครับวันที่8เลยครับเหมือนจะมีอะไรออกมาแต่เธอก็ไม่ได้อ้วกนะครับแค่รู้สึกเหมือนจะมีอะไรออกมา แต่มันหลังจากวันที่ประจำเดือนหมดวันเดียวเอง เลยคิดว่าไม่น่าเกี่ยวอะไรน่าจะเกิดจากอาการของคนท้องได้

3. ผมมั่นใจว่าพฤติกรรมของการมี พสพ. ถูไถของผมกับแฟนในเดือน เมษาที่ผ่านมาน่าจะปลอดภัยเพราะกางเกงกันขนาดนั้นมีกางเกงในซับมีบล็อกเซอร์กันทั้งสองฝ่ายแถมบางครั้งผมกับแฟนมีกางเกงปกติกันด้วยนะเลยน่าจะปลอดภัยครับแล้วมันก็ไม่มีแม้แต่น้ำออกมาข้างนอกเลยน้ำหล่อลื่นก็อยู่ข้างในเวลาหลั่งก็หาผ้ามาเช็ดครับ(คิดว่าการพฤติกรรมในเดือนเมษาไม่น่าจะเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ครับ)


4. จากประจำเดือนข้างต้น ผมว่าน่าจะปลอดภัยใช่ไหมครับมาขนาดนี้แล้วไม่น่าจะมีอาการท้องแต่ไม่รู้ตัวหรือแท้งคุกคามขณะท้องจึงทำให้เราไม่รู้ตัวว่าท้องใช่ไหมครับ และ โอกาสตั้งครรภ์ก็ไม่น่าจะมีหรือมีน้อยมาก เพียง 1% ได้ หรือ คิดว่าไม่มีเลยดีกว่า คิอผมคิดมากเองใช่ไหมครับ อยากได้คำยืนยัน

5. แล้วอาการที่เธอมีนั้นมันจะบ่งบอกถึงคน ตั้งครรภ์ได้ไหมครับ แต่ท่าประจำเดือนมาแล้วก็น่าจะปล่อยวางได้แล้วเพราะอาการที่ว่ามา ทำให้ผมและเธอเริ่มคิดมากอะครับ เพราะก่อนหน้านี้ก็คิดมากกันเรื่องนี้อยู่แล้ว

6.ผมเคยไปอ่านเจออะครับว่า น้ำตกขาวของผู้หญิงนี่แหละคือตัวการที่ทำให้ท้องได้ใช่ไหมครับเหมือนมันจะพาอสุจิเราเข้าไปแล้วทำให้ผู้หญิงแล้วท้องได้ แต่กรณีของผม น่าจะติดอยู่ที่กางเกงบล็อกเซอร์ของผมและกางเกงซับของเธอคงไปไม่ถึงใช่ไหมครับ


7. ที่ประจำเดือนเธอเลื่อนมา 5 วัน ผมไม่ต้องไปวิตกกังวลใช่ไหมครับ คงจะเป็นปกติเพราะเกิดจากการนอนดึกติดต่อกันและเครียดจึงเลื่อน และรอบเดือนในครั้งนี้เป็นปกติ จึงทำให้ การที่ผม มีพสพ.กับเธอครั้งก่อนหน้าทั้งหมดที่ผ่านมานั้นไม่ต้องไปนับแล้วใช่ไหมครับไม่น่าจะท้องได้แล้วเพราะประจำเดือนเธอล้างทุกอย่างออกมา

8.เธอมีอาการเจ็บนมแปร้บๆแบบว่าเจ็บแปร้บลึกเหมือนมีใครมาบีบแต่แค่1-2วิก็หายไปไม่น่าจะเกี่ยวอะไร แถมเป็นสลับ กัน ข้างซ้ายเจ็บเหมือนฟ้าผ่าครับแบบว่าท่าเดินต้องหยุดเดินแต่ข้างขวาก็เป็นแต่ว่าเจ็บนิดเดียวก็หายไปไม่หนักเท่าข้างซ้าย  แต่ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับอาการคนตั้งครรภ์แต่น่าจะบอกเป็นข้อมูลให้รู้ไว้ดีที่สุด

9.ทั้งๆที่ประจำเดือนมาปกติแล้วจะท้องได้ไหมครับ เพราะที่ผมกลัวจะทำเธอท้องคือครั้งเก่าที่น่าจะมีโอกาสเพราะผมเพลอหลั่งไป แต่มันไม่น่าจะเกิดอะไรได้เพราะมีกางเกงขั้น กันไว้ และหลังจากนั้นประจำเดือนมา ปกติ จึงปลอดภัย

สรุปเลยนะครับ
ผมกลัวกรณีท้องแต่มีประจำเดือนอะครับแต่ผมคิดว่า ใน เคส ของผม น่าจะไม่เกิดเพราะว่า ยังไม่มีการสอดใส่กันและยังมี บล็อกเซอร์และกางเกงซับ บังอยู่จึงเพิ่มความปลอดภัย และ + กับ การเป็นหน้า7หลัง7 ทำให้ ปลอดภัยเข้าไปอีกและ หลังจากนั้นก็มี ประจำเดือนมาปกติ จากตอนนั้นถึงตอนนี้ ก็ 2 เดือนแล้ว
ผมไม่ต้องไปวิตกกังวลกับอาการต่างๆ ของเธอหลัง จากเธอเป็นประจำเดือนหมดแล้วใช่ไหมครับ คงไม่เกี่ยวกับการตั้งครรภ์แต่อย่างใดใช่ไหมครับ คงเป็นอาการข้างเคียงเฉยๆ และ เรื่องทั้งหมดคงเกิดเพราะผมคิดมากและเครียดเองใช่ไหมครับ 


อยากขอบคุณ คุณหมอมากครับ  คงไม่มีที่ไหนที่จะมาให้เราพูดแบบนี้สักเท่าไหร่ผมก็รู้จักแต่เว็ปนี้ขอบคุณมากนะครับ บางทีผมก็ไม่รู้จะไปคุยกับใครพอมาเจอแบบนี้ก็รู้สึกโล่งสบายใจขึ้นมาทันทีครับ ขอบคุณมากครับ

อายุ: 17 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 80 กก. ส่วนสูง: 181ซม. ดัชนีมวลกาย : 24.42 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Deol*****a

8 พฤษภาคม 2557 12:49:59 #2

เพิ่มเติมครับ เช้า วันที่8 แฟนผม เธอถ่ายแล้วท้องยุบมาเหมือนปกติแล้วครับ เธอก็เริ่มหาย กังวล แล้วแต่ก็อยากได้คำพูดหรือคำแนะนำของคุณหมอเพื่อความสบายใจอยู่ดีครับขอบคุณครับ -3-

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

9 พฤษภาคม 2557 12:41:55 #3

จากประวัติที่บอกมาคุณมีการป้องกันการตั้งครรภ์อย่างดีจึงไม่ควรตั้งครรภ์แน่นอนค่ะ ประจำเดือนก็มาตรงทุกเดือน แฟนคุณน่าจะมีความวิตกกังวลหรือเครียดจึงทำให้รอบเดือนคลาดเคบื่อนออกไปได้ ทางที่ดีถ้ายังไม่พร้อมตั้งครรภ์ควรคุมกำเนิดให้ดีด้วยค่ะ

Deol*****a

12 พฤษภาคม 2557 08:24:54 #4

ขอบคุณมากครับคุณหมอ ตอนนี้ผมก็หายกังวลได้แล้วใช่ไหมครับ กับ เพศสัมพันธุ์ ครั้งที่ผ่านๆมา ผมไม่ต้องไปคิดมากแล้วใช่ไหมครับ คิดแค่ว่าครั้งต่อไปต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ใช่ไหมครับ คุณหมอ 

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

13 พฤษภาคม 2557 03:40:30 #5

จากประวัติที่บอกมาไม่ตั้งครรภ์ค่ะ

Deol*****a

14 พฤษภาคม 2557 16:38:27 #6

คุณหมอครับ มีวันหนึ่งที่เรามีเพศสัมพันธ์กันวันที่ 25 เมษา ครับผมและแฟนป้องกันโดยผมมีกางเกงบล็อกเซอร์+กางเกงใน ส่วนแฟนผมมีกางเกงเที่ยวแบบผ้าสองชั้นได้ครับ+กางเกงในคืองี้ครับผมกับเธอเรามีอะไรกันแล้วเหมือนผมเอ่อทำรุนแรงไปอะครับเปลี่ยนท่าให้มันโดนกันตอนแรกแฟนบอกท่านี้มันโดนแล้วเหมือนผมทำแรงอะครับแต่ว่าไม่ถึงกับเข้าไปข้างในอะครับ ก่อนรอบเดือนจะมาวันที่  2 พค. ครับ เธอบอกว่า มีแผลครับ มีเลือดไหลซิบๆจากการมีเพศสัมพันธ์ครับ(ผมก็พึ่งรู้) หลังจากนั้น หลังจากประจำเดือนหมดวันที่ 7 ครับ  แล้วจู่ๆประมาณวันที่ 8-11 ไม่รู้วันไหนนะครับ มีเลือดออกมา หนึ่งหยดครับหมอ ตกใจเลยครับหมอ สีแดงคล้ำน้ำตาลเข้มไม่จางครับ ผมกลัวว่าจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็กแฟนผมก็ไม่รู้ว่าเลือดนี้มาจากแผลหรือมาจากอะไรกันแน่ครับ 
(คือผมพึ่งรู้เรื่องวันนี้อะครับ )
แล้ววันนี้ครับ 14 เรามีอะไรกันแต่ผมป้องกันกางเกงกีฬา+บล็อกเซอร์+กางเกงในครับ ส่วนแฟนผม กางเกงเที่ยว+กางเกงใน ทำเหมือนเดิมครับแฟนบอกว่ารู้สึกเจ็บแต่ไม่มีแผลครับ (อันนี้ไม่กังวลอะครับ)

เลยครับเธอจึงเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดผมกังวลว่าแฟนจะเป็นอะไรไหมครับคือผมพึ่งรู้หลังจากนั้นผมกับแฟนตัดสินใจไม่มีอะไรกันอีกเลยครับ

คือตกใจมากครับท่าการมีอะไรกันแบบนั้นผมว่า พอประจำเดือนมามันก็ล้างข้างในออกหมดเลือดอันนั้นน่าจะมาจาก ตกค้างรึเปล่าครับ ตกใจมากครับ

Deol*****a

14 พฤษภาคม 2557 18:00:56 #7

เพิ่มเติมครับ เลือดที่ออกมานั้นออกมาแบบไม่รู้ตัวไม่มีอาการอะไรเลยอะครับ ผมเลยกังวลใจ เป็นไปได้ไหมที่จะเป็นเลือดในช่วงที่มีการ  ตกไข่ เพราะมันหลังจากประจำเดือนหมดแล้ว  เลือดมีสีน้ำตาลเข้ม หยดเดียวเลยครับ จู่ๆก็มาและในช่วงนั้น 2พค. - 13 พค. เราไม่ได้มีอะไรกันเลยครับ แต่จู่ๆก็มีเลือดโพล่มาจึงตกใจครับ ก่อนหน้านั้นที่มีคือวันที่ 26 ครับ ขอแก้เป็นวันที่ 26 นะครับแน่แน่ แต่เราคิดว่าเราป้องกันมากพอครับ แต่ที่สงสัยคือเลือดหนึ่งหยดนี่แหละครับเลยทำให้กังวล มาหลังจากประจำเดือนหมด ครับ

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

15 พฤษภาคม 2557 06:57:38 #8

จากลักษณะคำถามที่คุณ post มา ดูคุณวิตกกังวลมากมาย หมอขอแนะนำให้คุณตรวจปัสสาวะทดสอบการตั้งครรภ์ทุกสัปดาห์ นาน 4 สัปดาห์ โดยช่วงระหว่างที่ตรวจการตั้งครรภ์ 4 สัปดาห์นี้ ให้งดเพศสัมพันธ์ ถ้าผลการตรวจไม่ตั้งครรภ์ก็ควรสบายใจได้เลยว่าไม่ตั้งครรภ์แน่นอนค่ะ

Deol*****a

15 พฤษภาคม 2557 07:25:24 #9

แต่จากลักษณะไม่น่าจะตั้งครรภ์ได้ใช่ไหมครับ

Deol*****a

15 พฤษภาคม 2557 14:58:01 #10

วันนี้(15พ.ค.)ผมพาแฟนไปตรวจแล้วครับผลเป็น negative ครับ ตรวจที่คลีนิคตรวจแบบปัสสาวะใส่ภาชนะแล้วเขาก็น่าจะจุ่มใบตรวจมั้งครับผมเห็นไม่ชัด ครับแต่เขาทำแล้วก็บอกว่ายังไม่ชัวร์100% ท่าอยากให้ชัวร์ให้มาตอนที่ครบรอบ แต่ผลมาขนาดนี้ผมควรปล่อยใจให้สบายได้แล้วใช่ไหมครับคุณหมอผมรบกวนคุณหมอมามากคำถามเยอะแยะมากมาย ท่าผลตอนนี้ออกมาผมควรจะปล่อยวางกับเรื่องที่ผ่านมาได้แล้วใช่ไหมครับขอบคุณครับ  

ผมแค่ตกใจเลือดหนึ่งหยดที่ออกมาแบบไม่สาบสาเหตุอะครับผมเลยกังวลใจผมขอโทดนะครับ 

ขอบคุณมากๆครับที่คอยตอบคำถามตั้งมากมายที่ผมกังวลใจขอบคุณจริงๆครับ

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

16 พฤษภาคม 2557 09:48:55 #11

ถ้าผลออกมาไม่ตั้งครรภ์ก็มั่นใจได้ว่าไม่ตั้งครรภ์ ถ้าไม่มั่นใจก็ควรไปตรวจซ้ำอีก 2 สัปดาห์ถัดไปโดยต้องงดเพศสัมพันธ์ด้วยในช่วงนี้ค่ะ

Deol*****a

18 พฤษภาคม 2557 14:57:13 #12

คุณหมอครับเอ่อคือผมกับแฟนแบบถูไถ(แบบเบาๆไม่รุนแรงแล้วครับไม่ใช้ท่ารุนแรงแบบนั้นแล้ว)
มีอะไรกันวันที่ 17 อะครับ(ครั้งเดียวเลยครับ) แต่แบบป้องกันแบบว่าผมป้องกันแบบใส่กางเกง3ชั้นป้องกันกางเกงกีฬา บล็อกเซอร์ กางเกงใน ดูๆแล้วไม่มีแม้แต่น้ำอสุจิซึมมาเลยครับ
ฝ่ายหญิงก็มีกางเกงเที่ยวกับกางเกงในกันสองชั้น แต่ผมกับเธอมีอะไรจนเธอ หลั่งออกมาอะครับ(เธอบอกเป็นครั้งแรกที่หลั่งเลยครับ) แต่ผมไม่หลั่งครับ แบบนี้ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใดใช่ไหมครับเพราะไม่มีอสุจิไปอยู่บริเวณนั้นหลังจากนั้นก็ไม่มีอีกเลยครับ  (ถามฝ่ายหญิงบอกไม่รู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนเลยด้วยซ้ำน่าจะเป็นการเล้าโลมมากกว่าจนหลั่ง) แล้วเธอก็บอกด้วยว่า น้ำหลั่งอยู่แค่กกน. ไม่ไปถึงกางเกงชั้นนอกแล้วหลังจากนั้นไม่นานก็รีบกลับบ้านทำความสะอาดเปลี่ยนกางเกงเลยครับ  


ที่คุณหมอห้ามมีอะไรกันเพราะป้องกันไม่ให้เกิดมีการตั้งครรภ์ในช่วงตกไข่ ใช่ไหมครับ เพราะช่วงนี้ง่ายต่อการตั้งครรภ์(อะไรก็เกิดขึ้นได้) 

แต่จากกรณีข้างบนผมไม่ต้องกังวลเพราะมีการป้องกันอย่างดีจึงไม่ควรตั้งครรภ์ใช่ไหมครับ ขอบคุณครับ

แล้วจู่ๆเอ่อเหมือนแฟนผมเธอมีอาการคอแห้งจะเป็นหวัดอะ+เพลียนิดหน่อย ไม่น่าจะเกี่ยวใช่ไหมครับ

อยากจะมารายงานให้หมอทราบอะครับ ขอบคุณครับ ท่ายังไงทางที่ดีผมรอดูประจำเดือนรอบเดือนนี้ไปเลยดีกว่าท่ามาก็มั่นใจว่าไม่ท้องท่าไม่มาค่อยว่ากันอะไรแบบนี้ใช่ไหมครับ

Deol*****a

19 พฤษภาคม 2557 09:29:34 #13

คือตอนนี้จากที่เธอ อ่อนเพลีย คอแห้ง เธอกลายเป็นหวัดไม่สบายติดจากแม่เธอครับตอนนี้กินยาก็ดีขึ้นแล้วครับ 

Deol*****a

19 พฤษภาคม 2557 10:14:39 #14

อยากขอคำแนะนำครับคุณหมอคือทุกวันนี้ผมวิตกกังวลไปเองรึปล่าวผมไม่มีกระจิตกระใจจะเรียนหนังสือเลยส่วนแฟนผมเธอก็บอกไม่มีอะไรๆผมคิดมากไปเองรึปล่าว ช่วงนี้เธอก็มีตกขาวเหมือนอยู่ช่วงตกไข่ปกติครับสีใสปนขุ่นปกติครับ ไม่ ขุ่นมากครับ ผมคิดว่าที่ผมมารบกวนหมออยู่บ่อยๆเพราะผมเป็นคนคิดมากวิตกกังวลมากแน่เลยครับ

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

19 พฤษภาคม 2557 17:08:29 #15

ทางที่ดีคุณควรมาพบแพทย์เพื่อรับคำแนะนำอย่างละเอียด และตรวจเลือดเพื่อทดสอบการตั้งครรภ์จะได้ผลแม่นยำแน่นอน 100%

Deol*****a

29 พฤษภาคม 2557 15:43:18 #16

คุณหมอครับตอนนี้ก็ผ่านมา ช่วงรอบประจำเดือนครับ วันที่ 28 พค 57  ครับ ตอนนี้ที่ผมสังเกตุ
วันที่ 22 พค  มีอาการปวดท้องหน่วงๆนิดๆก่อนประจำเดือนจะมาล่วงหน้าเป็นสัญญาณ ครับ
วันที่ 26 พค   มีปวดหลังนิดๆ
วันที่ 27 พค  ตกขาวเริ่มน้อยแล้วก็หมดไปแล้วครับวันที่28ก็ไม่เจอแล้ว
วันที่28  พค ปวด อีกนิดหน่อยครับ ไม่มากเท่าไหร่ ปวดแบบ บีบๆ ด้วยครับ ไม่มากเท่าไหร่ 
วันนี้วันที่29 พค ก็ปวดนิดๆครับเหมือนจะมาแต่ก็ยังครับ รู้สึกปวด บีบๆ ครับ มีปวดหลังร่วมด้วย ปัสสาวะ3ครั้งครับ ตอนเช้า สีไม่เข้มมากครับ   ตอนกลางวัน สี กลางๆจางๆเลย ตอนเย็น ดันเข้มหน่อยครับหลังจากกินอาหารกันมา(อาหารรสจัดครับ)

ไม่มีอาการ คัดเต้านมหรืออะไรร่วมทั้งนั้นครับไม่เจอเลือดผิดปกติเร็ดออกมาครับ

ส่วนฝ่ายหญิงไม่สบายด้วยครับมีอาการคอแห้งเป็นหวัดมีน้ำมูกและสเลดร่วมด้วยครับ อุณหภูมิขึ้นๆลงๆครับ

ส่วนปัสสาวะ วันที่ ผ่านๆมาก่อนวันที่29 พค มีประมาณ3-5 ครั้ง(บางวันก็มากเป็นพิเศษเพราะกินน้ำเยอะครับ) ต่อวันได้ครับ ปัสสาวะ สีเหลืองปกติถึงสีจาง ครับ เห็นบอกว่ามาจากกินน้ำเยอะ ปัสสาวะแบบ แทบจะขาวแบบน้ำเลยอะครับ


แล้วเขาก็บอกว่าก่อนหน้านี้ เครียดทุกวันครับลุ้นว่าจะมาไหมประจำเดือนเครียดมากอาจเลื่อนเพราะเครียดเหมือนแบบเดิมก็ได้ใช่ไหมครับ

หลังจากวันที่17 ผมงดมีเพศสัมพันธ์ ครับ ส่วนวันที่17 ป้องกันอย่างดีครับถึงฝ่ายหญิงจะมีการหลั่งน้ำออกมาแต่ผมป้องกันโดย ใส่กางเกง ป้องกัน3ชั้น เพื่อไม่ให้น้ำล่อลื่น นั้น เล็ดรอดไปโดน กางเกงเที่ยวฝ่ายหญิงได้

ก็รอสังเกตุ ว่ากำลังจะมาลุ้นๆอยู่ครับ ขอให้มาเถอะครับ สาธุ

ขอบคุณครับคุณหมออยากมาเล่าอาการให้ฟังครับ ขอบคุณครับ จากข้างบนค่อนข้างสบายใจได้เลยใช่ไหมครับ ยังไม่ได้ไปตรวจเลือดเลยครับ ท่า 7 วันไม่มาจริงๆว่าจะไปตรวจครับ (ในวันที่  4  มิย. )

รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

30 พฤษภาคม 2557 09:49:50 #17

จากอาการที่บอกมาไม่เฉพาะเจาะจงหรือสัมพันธ์กับการตั้งครรภ์ ถ้าไม่สบายใจก็ควรไปตรวจเลือดเพื่อทดสอบหาฮอร์โมน hCG จะได้สบายใจ 100% ค่ะ

Deol*****a

5 มิถุนายน 2557 02:27:20 #18

ตอนนี้วันที่7ของรอบเดือนแล้วครับประจำเดือนมาเมื่อวันที่4มิย.(มาในวันที่7ของรอบเดือนเลยครับ)แบบแปลกๆครับคุณหมอแฟนบอกว่า พอวันที่ 4 มิย. ก็มีอาการปวดท้องเมนส์(ปวดแบบจี้ดเลยครับ) ปวดหลังเมนส์ในตอนเช้า7.00 แต่ไม่มีเมน ไหลออกมาครับ แต่พอสักพักนึง สักเวลา 9.00-11.00 รู้สึกว่ามีอะไรไหลออกมาครับ พอมาดูก็เป็นเลือดสีน้ำตาลจางๆไหลออกมาครับแล้วในช่วงที่ผ่านๆมาก็มีอาการปวดหลังเป็นช่วงๆครับ แล้วพอตกเย็นๆมืดแฟนก็บอกว่ามันก็ยังไหลอยู่นะครับไหลเป็นพักๆ มี ลิ่มเลือดเป็นก้อนเล็กๆสีน้ำตาลด้วยครับ อยากเรียนถามคุณหมอว่าปกติรึเปล่าครับแต่แฟนบอกว่าไม่เคยเจอแบบนี้เลยครับปกติจะเป็นแบบว่าออกมาเยอะเลยอะครับทั้งสีและปริมาณต่างจากเดิมแต่นี่มันมาน้อยและสีก็ไม่เคยมีแบบนี้อะครับ แล้วก็เขาบอกว่าไม่มีอาการคัดเต้านมหรือฉิ่งฉ่องบ่อยด้วยนะครับ  มีรูปให้ดูด้วยครับขอแปะเป็นลิ้งค์เว้ปไว้นะครับ

http://www.uppic.org/misc.php?showseries=MTQwMl81MzhGQ0Y0MA%3D%3D&


แล้ววันนี้วันที่5มิย. ก็ยังมีเลือดไหลอยู่ครับแฟนบอกว่ารู้สึกว่ามีอยู่ครับ

Deol*****a

5 มิถุนายน 2557 16:08:26 #19

วันที่5 มิย. ครับ ประจำเดือนไหลออกมา ตอนช่วง 10 โมงเช้า ออกมาปกติเลยเป็นสีแดงแบบประจำเดือนมีลิ่มเลือดปนด้วยครับ ออกมาปริมาณค่อนข้างมากครับ ไม่ถึง3 ชม. ต้องเปลี่ยนแผ่นใหม่ มีอาการปวดท้องปวดหลังเมนส์ร่วมด้วยครับแบบค่อนข้างรุนแรงนิดนึงถึงกับปวดหลังปวดท้องเดินลำบากนิดหน่อยครับ คาดว่าน่าจะเป็นประจำเดือนปกติใช่ไหมครับแบบนี้

ส่วนเลือดวันที่ 4 มิย. ผมสงสัยนะว่ามันเป็นเลือดอะไร ที่สีน้ำตาลอ่อนแต่ผมไปหาๆอ่านดู ผมว่าน่าจะเป็นเลือด ที่เกิดจากการตกค้างของประจำเดือนแล้วออกมาช้าๆหรือเยื่อบุโพรงมดลูก ลอกออกมาใช่ไหมครับ  หลังจากวันที่ 5 มิย. นั้นก็มีประจำเดือนมาครับ

ขอบคุณครับ