กระดานสุขภาพ

สวัสดีครับคุณหมดมีเรื่องให้ช่วยหน่อยครับ
Bokm*****y

23 มีนาคม 2557 11:01:00 #1

   สวัสดีครับ  ยาวหน่อยแต่ช่วยกรุณาอ่านหน่อยครับ

เรื่องของผม ผมไม่แน่ใจว่าคนอื่น ๆ เป็นแบบผมหรือป่าวนะครับ

   ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงเลย แต่ผมก็มักจะมีอารมณ์ทางเพศอยู่บ่อย ๆ !!ที่อยากรู้คือตรงนี้ละครับ ทุก ๆ ครั้งที่ผมช่วตัวเอง(ชักว้าว)ระยะในการทำนั้นผมคิดว่ามันไวมากครับ ผมเคยเทียบ ในขณะที่ผมมีอารมณ์จากการได้เห็นสิ่งยั่วยุ(ผมไม่ได้ดูพวกคลิปนะครับเลิกดูนานแล้วที่หมายถึงคือพวกผู้หญิงทั้งหลายที่แต่ตัวยั่วยวนและท่าทางการนั่งที่หลอแหลมครับ) กับการที่ผมสัมผัสและนวดคลึงให้อวัยวะเพศแข็งขึ้นมาเอง ผลออกมา ว่า การที่เห็นสิ่งยั่วยุนั้น ทำให้สำเร็จความใคร่ไวกว่าปลุกขึ้นมาเอง  แต่!! มันก็ใช้เวลาไม่ต่างกันเลย อยู่ที่ 1 นาที นิด ๆ หากปลุกเองก็ 2 นาที นิด ๆ ผมเลยคิดว่ามันไวเกินไป หากวันนึงผมมีแฟนหรือภรรยา แล้วผมทำเสร็จไวขนาดนี้ ผมกลัวว่า แฟนหรือภรรยาของผมจะไม่ได้รับความสุขที่เต็มที่มน ขณะที่ผมนั้นสุขสม ผมจึงได้ไปหาวิธีต่าง ๆ นา ๆ (หาจากเว็ปแหละครับ) ที่สามารถช่วยให้สามารถทำได้นาน ๆ ก็ลอง ๆ ทำ ดู แต่ก็ไม่ได้ผลครับ เช่น การฝึกกลั่น การออกกำลังกาย เป็นต้น การฝึกกลั่น เวลาผมช่วยตัวเอง(ชักว้าว)พอใกล้จะถึงจุดหรือไกลน้ำจะออก ผมก็จะหยุดทันที แล้วก็ปล่อยไว้อย่างนั้นพอวันต่อมาก็มาทำใหม่(แต่ผมไม่ได้ทำทุกวันนะครับทำฉะเพราะตอนมีอารมณ์เท่านั้นครับ)และพอได้ประมาณ6-7วันผม ก็มาช่วยตัวเองอย่างเต็มที่ มันก็อยู่ที่ 1นาที เกือบ ๆ 2 นาที เท่าเดิม ระยะเวลาไม่มีความเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแปลงแค่ ความแรงของน้ำที่พุ่งออกมา จะแรงมากเลยทีเดียวครับ ส่วนการออกกำลังกาย ซึ่ง ผมก็ออกกำลังกายมาตลอดอยู่แล้วตั้งแต่ผมเรียนมัธยม แต่พอผมมาหาวิธีการ ผมเลยเริ่มออกกำลังกายแบบหนักยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ได้ผลครับ ระยะเวลาก็เท่าเดิม แต่ในทางกลับกัน อวัยวะเพศผมยิ่งแข็งง่ายกว่าเดิมอีก(แต่ทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้หยุดออกกำลังกายเพราะเมื่อไหร่ที่ผมหยุดออกกำลังกายผมจะรู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอลง และเป็นหวัดง่าย)

  ฉะนั้นแล้วสรุป คือผมอยากรู้ว่ามีวิธีที่จะให้ผมสามารถทำกิจนี้ได้นาน ๆ ขึ้น มันจะมีวิธีมัยครับ หรือ มันต้องมีเพศสัมพันธ์จริง จึงจะ รู้ หากมีวิธีจริง ควรทำอย่าง?

   ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ ขอบคุณครับ

     

อายุ: 22 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 68 กก. ส่วนสูง: 184ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.09 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.อนุพงศ์ ชิตวรากร

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคผิวหนัง

25 มีนาคม 2557 03:15:45 #2

มีการสำรวจพบว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายจะมีการหลั่งหลังมีการสอดใส่ ประมาณ 4-8 นาที การหลั่งเร็วที่ถือว่าผิดปกติคือ
หลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศชายเข้าในช่องคลอดหรือหลั่งภายใน 1 หรือ 2 นาทีหลังจากมีการสอดใส่ ในกรณีของคุณยังไม่เคยร่วมเพศ แต่มีการช่วยตัวเอง และหลั่งเร็วคือ 1-2 นาที โดยเฉพาะเวลามีการกระตุ้นด้วยการดูผู้หญิงที่แต่งตัวโป๊ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าทำให้มีอารมณ์มากละมีความตื่นเต้นจึงมีอาการหลั่งเร็ว

สาเหตุอื่นๆที่ทำให้มีการหลั่งเร็วยังไม่แน่ชัด เช่นการแอบสำเร็จความใคร่ที่รวดเร็ว หรือสภาพทางจิตใจ สำหรับการรักษานั้น ถ้าสามารถรู้สาเหตุก็รักษาตามสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ จึงยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าสามาถรักษาได้ผลดี
อย่างไรก็ตามมีการใช้วิธีที่เรียกว่า squeeze method หรือ start-stop คือช่วยตัวเอง เมือรู้สึกว่าจะหลั่งให้หยุดและบีบอวะยวะเพศไว้ เมื่อความรู้สึกหาย ค่อยช่วยตัวเองต่อแล้วหยุด บีบ เป็นระยะๆ อาจช่วยให้หลั่งช้าลงได้ ถ้ายังเป็นอยู่หรือไม่แน่ใจแนะนำหาหมอ

นพ. อนุพงศ์

Bokm*****y

28 มีนาคม 2557 04:15:53 #3

ขอบคุณมากครับ งั้นก็คง ต้องมีเพศสัมพันธ์จริง ๆ จึงจะรู้ว่า ผิดปกติหรือไม่ ขอบคุณมากครับ หากผมมีแล้วเป็นไงผมจะมาเล่นให้ฝังครับ