กระดานสุขภาพ

จะท้องไหมครับ คุณหมอช่วยตอบให้สบายใจหน่อยครับ กังวลมากๆ
Wiph*****n

17 มีนาคม 2557 22:35:59 #1

สวัสดีครับคุณหมอ คือว่าตอนนี้ผมกังวลมากเลยครับ ผมกับแฟนมีพสพแต่ไม่ได้สอดใส่นะครับ คือแฟนจับของผมน่ะครับแล้วก็oralด้วย ส่วนผมก็เอานิ้วไปถูตรงนั้น+oralให้แฟน(ผมถอดกางเกงในครับ แต่แฟนยังใส่เกงใน) แต่ผมไม่แน่ใจว่าตอนที่แฟนทำให้ หรือที่มือผมตอนจับของผมออกมาจากกางเกงใน จะมีน้ำหล่อลื่นเปื้อนมือผมหรือแฟนรึเปล่า แล้วถ้าสมมติว่าเปื้อน แล้วผมเอานิ้วนั้นไปช่วยแฟน(อยู่ตรงกางเกงในนะครับ)จะท้องไหมครับ แล้วมีครั้งนึงที่แฟนช่วยให้ผม แล้วผมก็แตกในกางเกงในของผม(ยังใส่กางเกงตัวหลักอยู่) ก็เลยไปล้างในห้องน้ำ(ล้างแค่น้ำเปล่าด้วยครับ) เปลี่ยนกางเกงในแต่ไม่ได้เปลี่ยนกางเกงตัวหลักอ่ะครับ จำไม่ได้ว่ามันเปื้อนน้ำอสุจิรึเปล่า แล้วเราก็มานอนกอดกันต่ออ่ะครับ เลยกังวลมากๆเพราะว่าทำแบบนี้หลายครั้งมาก แฟนมีปจดวันแรกล่าสุด1มีนาคม แล้วทำอย่างนี้วันที่14-15-16 อ่ะครับ(ก็น่าจะช่วงไข่ตกพอดี)สรุปคือ

1.สมมติว่ามือเปื้อนน้ำหล่อลื่นแล้วไปช่วยให้แฟน จะท้องไหมครับ

2.สมมติว่าน้ำอสุจิเปื้อนกางเกงตัวหลัก มีโอกาสที่น้ำอสุจิจะซึมไปหาแฟนทำให้ท้องได้ไหมครับ

3.ถ้าผมล้างแค่น้ำเปล่า อสุจิยังมีชีวิตอยู่ไหมครับ(ไม่ได้ล้างสบู่) ผมกลัวว่าแฟนที่มาใช้ห้องน้ำต่ออาจจะโดนอะครับ แบบนี้จะมีโอกาสท้องไหมครับ

4.ถ้ามือแฟนผมเปื้อนน้ำหล่อเลี้ยง(หรือไม่ก็น้ำอสุจิ)แล้วไปเข้าห้องน้ำ ตอนปัสสาวะเสร็จ ได้เอามือนั้นกับที่ฉีดมาล้างที่อวัยวะเพศของตัวเอง จะมีโอกาสท้องไหมครับ

5.น้ำหล่อลื่นและน้ำอสุจิที่ออกมาภายนอกแล้ว(อุญหภูมิในห้องแอร์)ที่ผมอ่านมาคืออยู่ได้ประมาณ2ชม.

ถ้าเอาน้ำหล่อลื่นนี้หรือน้ำอสุจิจากข้างนอกที่ว่านี้ไปช่วยให้แฟน จะมีโอกาสท้องไหมครับ(คำถามคล้ายข้อที่1)


ช่วยตอบผมทีครับคุณหมอ กังวลมากๆเลย TT (ทีหลังจะไม่พลาดอีกแล้วครับ) ขอบคุณล่วงหน้าครับ

อายุ: 19 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 65 กก. ส่วนสูง: 180ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.06 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

19 มีนาคม 2557 04:47:42 #2

หมอขอตอบโดยสรุปทั้งหมดเลยนะครับ จากการมีเพศสัมพันธ์ในกรณีต่างๆทั้งหมดนั้น ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพียงการถูกันเพียงภายนอกเท่านั้น ในกรณีนี้ถือว่า ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ได้เลยครับ เช่นเดียวกับอสุจิที่อยู่บริเวณภายนอกช่องคลอด ก็ไม่ทำให้ตั้งครรภ์เช่นเดียวกันครับ สบายใจได้

Wiph*****n

19 มีนาคม 2557 10:50:20 #3

ขอบคุณมากครับคุณหมอ

Anonymous

16 ธันวาคม 2559 12:26:24 #4

พี่แล้วแฟนพี่ท้องไหมครับ