กระดานสุขภาพ

ลูกแอบดูดอวัยวะเพศผมตอนผมหลับ ควรทำอย่างไรดีครับ จนปัญญาไม่รู้จะปรึกษาใครแล้วจริงๆ
Thos*****0

7 มกราคม 2561 11:51:46 #1

ลูกผมอยู่ ป.1 ครับ เป็นแฝดกัน ลูกสาวคนนึง ชายคนนึง ผมเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวครับ และเวลานอนผมนอนกับลูกทุกวัน โดยแก้ผ้านอน และจะมีแค่ตอนเช้าที่ผมลงไปอาบน้ำแปรงฟัน ซึ่งลูกก็เห็นอวัยวะเพศที่แข็งทุกเช้าของผมทุกวัน ตอนแปรงฟันล้างหน้า แต่ไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนะครับ ลูกผมเองไม่เคยมีพฤติกรรมมองอวัยวะเพศผม หรือมาจับมาโดนอะไรเลย ผมเองคิดว่าพอลูกโตอีกสักหน่อยก็จะแต่งตัวมิดชิดไม่ทำตัวสบายๆ เหมือนอยู่คนเดียวแบบนี้แล้ว

แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ผมลงไปนอนอยู่โซฟาข้างล่าง โดยนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ๆ ผืนนึง โดยลูกผมทั้ง 2 คน นั่งทางพิซซ่าที่ผมสั่งมากันอยู่ กินไปดูทีวีไป แล้วไม่รู้เผลอหลับไปตอนไหน พอผมเองเริ่มรู้สึกตัว ผมถึงกับต้องร้องคาง ทีแรกคิดว่าฝันเลยยังไม่ได้ลืมตาขึ้นมา สักพักได้กลิ่นพิซซ่าที่อยุ่ข้างๆ เลยเอ๊ะใจลืมตามามองตรงนั้นของตน ปรากฏว่าเห็นลูกทั้ง 2 คน เอาปากมาตอดมาเลียอวัยวะเพศผมอยู่ จนแดงฉ่ำ และน้ำผมเยิ้มออกมามากด้วย ตอนนั้นผมตกใจมาก ผมร้องอุทานด้วยคำหยาบรีบดีดตัวขึ้นมาขาถีบไปโดนหัวลูกชายผมกระเด็นลงจากโซฟา ล้มลงไปร้องไห้กับพื้น เพราะตัวผมค่อนข้างใหญ่ น่าจะโดนแรงเลยทีเดียว ผมต้องเข้าไปโอ๋ ขณะมองของตัวเองไปด้วย ซึ่งน้ำเยิ้มเยอะมากขนาดนั้นผมไม่รู้ว่าลูกดูดของผมไปนานเท่าไหร่ แต่ที่รู้ๆ คือตอนนั้นผมสมองตื้อมากๆ ผมเองไม่ได้ดุหรือว่าลูกเลย และคิดทั้งวันทั้งคืนว่าจะสอนลูกยังไงดี แต่ตัวเองก็ได้แต่แค่ปรับปรุงตัวเองด้วยการแต่งตัวที่มิดชิดมากขึ้น

และผมลองมานั่งคิดย้อนหลัง หรือลูกๆผมแอบดูดของผมทุกคืนก็ไม่รู้ เพราะทุกเช้าตื่นมาของผมน้ำเยิ้ม เต็มไปด้วยเมือกแฉะๆแทบทุกเช้า แต่พอหลังจากวันนั้นผมใส่ทั้งกางเกงใน ทั้งกางเกงข้างนอกนอน กลับตื่นมาไม่แฉะเหมือนเมื่อก่อน

 

http://haamor.com/media/images/webboardpics/Thossapol1980-40989.jpg

รูปที่แนบมาคือรูปหลังจากเกิดเหตุการณ์ ซึ่งผมไปล้างแล้ว แต่หัวอวัยเพศแดงอย่างเห็นได้ชัด อันนี้ถ่ายหลังจากที่ล้างเมือกอะไรออกไปแล้วครับ ซึ่งตอนเช้าหัวอวัยวะเพศผมแดงแบบนี้ทุกเช้า แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์และแต่งตัวผิดชอมมากขึ้น ของผมก็ไม่ได้มีสีแดงแบบนี้ ผมยิ่งมั่นใจว่า ลูกผมต้องแอบทำทำแบบนั้นกับผมแทบทุกวันแน่ ๆ

ผมเองกังวลอยู่หนึ่งเรื่องคือ ไม่รู้ว่าลูกผมไปเห็นมาจากไหน ซึ่งการกระทำนั้นมันคือการออรัลเซ็กซ์ดีๆ นี่เอง ตอนนี้ผมกังวลมาก ไม่รู้จะนำเรื่องนี้ไปปรึกษาใคร เพราะลูกผมก็แค่อยู่กับผม ไปโรงเรียน อยู่ภายในสายตาตลอด หนังโป๊ที่บ้านผมก็ไม่มีแน่นอน มีบ้างแต่เล็กน้อยในโน๊ตบุ๊คส่วนตัว ซึ่งมีรหัสผ่านลูกผมเข้าถึงไม่ได้แน่นอน แต่ที่มาตั้งถามหมอในนี้เพราะผมไม่รู้จะทำยังไงกับเรื่องนี้ดีครับ จะสอนลูกยังไงดี ใจอยากจะเปิดใจถามตรง ๆ ว่าทำแบบนั้นทำไมก็ไม่กล้าจริง ๆ แค่นี้หัวผมก็จะระเบิดอยู่แล้ว ขอคำแนะนำเรื่องนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

 

 

อายุ: 5 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 15 กก. ส่วนสูง: 96ซม. ดัชนีมวลกาย : 16.28 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
นพ. ศาสตรา เกื้อหนุน

กุมารแพทย์

8 มกราคม 2561 07:10:09 #2

คุณแต่งตัวมิดชิดมากขึ้น และเหตุการณ์ก็ไม่เกิดขึ้นอีกแล้วก็จบครับ ต่อจากนี้แนะนำให้เน้นทำกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเด็กให้มีกิจกรรมและพัฒนาการตามวัยของเขาครับ

Iman*****n

8 มกราคม 2561 18:32:31 #3

น้องเขาคงจะรู้ว่ามันคืออะไรอาจจะเเค่เล่นๆจับๆ มันมีอ่อนเเข็งเด้กๆเห้นอะไรก้เอาใส่ปากหมดเเละ แต่งตัวมิดชิดก้ดีแล้วครับ ถ้าปล่อยไปน้องอาจพูดหรือกะทำกับคนรู้จักคนอื่นครับ
Nott*****5

11 กุมภาพันธ์ 2562 03:24:44 #4

ผมก็มีปัญหาแบบนี้ครับ อยากพูดคุยกับคุณไม่ทราบจะติดต่อทางไหนได้บ้างครับ รบกวนช่วยทิ้งข้อมูลติดต่อให้ผมหน่อยครับ อยากปรึกษามากๆ
Nott*****5

11 กุมภาพันธ์ 2562 08:43:28 #5

ขอช่องทางติดต่อกับคุณThossapolด้วยครับ