กระดานสุขภาพ

ความกังวลในการที่จะติดเชื้อหรือเชื้อโรค
Anonymous

2 ตุลาคม 2557 14:31:19 #1

ถ้ามีคนที่ขึ้นรถคันเดียวกัน มีเพศสัมพันธุ์กับผู้ชาย แล้วใช้นิ้วสอดเข้าไปในอวัยวะเพศหญิงด้วย ฉันเลยคิดว่าถ้าอย่างนั้นในระหว่างที่มีเพศสัมพันธุ์กันมือที่สอดเข้าไปจะต้องไปถูกตัวของผู้หญิง บ. และหลังที่มีเพศสัมพันธุ์กันเสร็จผู้หญิงก็จะแต่งตัวในระหว่างที่แต่งตัวมือก็จะต้องถูกตัว ซึ่งที่ตัวก็มีเชื้อจากมือของผู้ชายที่ไปถูก หลังแต่งตัวเสร็จมือที่ถูกตัวก็ไปจับโทรศัพท์มือถือ เชื้อก็จะอยูที่โทรศัพท์ และโทรศัพท์เป็นสิ่งที่ บ. ใช้ทุกวัน เชื้อก็จะวนเวียน ถ้าเขาไปจับสิ่งของ เช่นลูกบิดประตู หรือกรห้องน้ำ ถ้าเราไปจับต่อแล้วมาแต่งตัว มือเผลอไปจับโดนเป้ากางเกงในเรา แล้วใส่ จะเป็นอะไรไหมคะ
หรืออีกหนึ่งกรณีที่ใกล้เคียงกัน(ถ้าคุณหมองงหรือสับสนในกรณีข้างต้น กรณีนี้น่าจะเข้าใจง่ายกว่า)เพื่อนที่ห้อง ในโรงเรียน เป็นทอม เขาบอกว่าจะใช้นิ้วในการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงด้วยกัน เคยมีตอนที่เอานิ้วสอดเข้าไปในอวัยวะเพศแล้วลืมล้างมือไปจับวัตถุ เช่น ประตูห้อง เชื้อก็อยู่ที่ประตู แล้วถ้าวันที่มาโรงเรียนเปิดประตูออกมาแล้วเชื้อก็จะอยู่ที่มือ ตอนเรียนก็จะมีตอนที่เขาขอยืมอุปกรณ์การเรียน ถ้าเรากลับมาบ้านทำการบ้านแล้วเราต้องใช้อุปกรณ์การเรียนนั้นต่อ แล้วไปจับสิ่งของภายในบ้าน อย่างนี้เชื้อโรคก็จะวนเวียนอยู่ในบ้าน เช่น จับประตู แล้วเราจะเป็นอะไรไหมถ้าต้องแต่งตัวแล้วเวลาที่ใส่กางเกงในมือที่จับประตูก่อนจะมาแต่งตัวเผลอไปโดนเป้าของกางเกงในแล้วเราใส่ หรือ ถ้ามือเรามีบาดแผลแล้วไปจับประตู
ช่วยบอกหน่อยนะคะ ว่าจะมีโอกาสติดเชื้อ หรือ เชื้อโรค อย่างไร ทางไหน แล้ว เชื้อ หรือเชื้อโรคดังกล่าวจะอยู่ได้นานแค่ไหน มีโอกาสตายหรือเจือจางลงไหม
ขอบคุณค่ะ

อายุ: 15 ปี เพศ: F น้ำหนัก: 62 กก. ส่วนสูง: 157ซม. ดัชนีมวลกาย : 25.15 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

3 ตุลาคม 2557 05:09:28 #2

ถึง คุณ e7266

รบกวนตั้งคำถามเพียงครั้งเดียวนะคะ เนื่องจากคุณหมอจะสับสน อีกทั้งจะยังได้รับคำตอบช้าด้วยค่ะ

โดยให้คุณ e7266 ติดตามคำตอบได้ตามลิ๊งค์นี้ค่ะ

http://haamor.com/webboard/ห้องปรึกษาปัญหาสุขภาพทั่วไป/16423/

Anonymous

15 ตุลาคม 2557 16:31:51 #3

ค่ะ แค่ขอคำตอบก็พอ ขอบคุณค่ะ