กระดานสุขภาพ

ทำแบบนี้ จะมีโอกาสตั้งครรภ์มั้ย ?
Anonymous

17 กันยายน 2557 15:27:07 #1

    ผมอยากจะทราบว่าทำแบบนี้มีโอกาสทำให้ท้องได้มั้ยแล้วถ้าแฟนยังซิงอยู่จะมีโอกาสตั้งครรภ์หรือป่าว ?
แล้วเรื่องของอาการแพ้ท้อง หรือ อาการที่เคยกินอาหารที่ชอบอยู่ๆก็เหม็นไม่ชอบทานขึ้นมา จะแสดงให้เห็นในช่วงไหนหรอคับ ก่อนหรือหลังที่ประจำเดือนจะมา ?

    คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีเพศสัมพันธ์กับแฟนมาหลายครั้งแต่ทุกครั้งที่มีอะไรกันก็ยังหวั่นๆอยู่กลัวพลาดขึ้นมาวันนี้เลยอยากมาถามคุณหมอ เพื่อแก้ข้อข้องใจครับ....เวลาที่มีเพศสัมพันธ์ ก่อนที่จะสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป แบบทำจริงจัง
จะมีการเล้าโลมก่อน โดยสอดใส่อวัยวะเพศแค่ปลายๆหัว แต่ไม่ลึก (แค่หัวนิ้วโป้งมือ 1 ข้อ) สอดใส่ไม่นานแค่ประมาณ
30 วินาที (ไม่มีการหลั่งใดๆ ก่อนสอดใส่ก็เช็ดน้ำหล่อลื่นที่มีจนแห้ง หรือ บีบท่อลำเลียงเบาๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีน้ำใดๆ ปนออกมาเลย) จากนั้นพอรู้สึกว่าเริ่มมีอารมณ์จึงใส่ถุงยางอนามัยของ *** แล้วจึงมีเพศสัมพันธ์กัน โดยการมีเพศสัมพันธ์ของผม ไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศไปจนสุดและเยื้อพรมจารีของฝ่ายหญิงก็ยังอยู่

รบกวนคุณหมอ ตอบกลับด้วยน้ะครับ 

อายุ: 22 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 63 กก. ส่วนสูง: 174ซม. ดัชนีมวลกาย : 20.81 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
Haamor Admin

(Admin)

17 กันยายน 2557 16:25:27 #2

ถึง คุณ 662e3

เพื่อความเหมาะสมในการใช้สื่อสาธารณะ ทาง Admin ขออนุญาตลบชื่อทางการค้าออกจากหน้าเว็บนะคะ และทาง Admin ได้ส่งเนื้อหาทั้งหมดของคำถามให้ทางคุณหมอเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้น คุณ 662e3 ยังสามารถติดตามคำตอบของคุณหมอได้เช่นเดิมค่ะ

นพ.เกียรติศักดิ์ คงวัฒนกุล

(สูติ-นรีแพทย์)

20 กันยายน 2557 12:40:28 #3

ในช่วงที่สอดใส่อวัยวะเพศ แม้สุดท้ายจะไม่ได้หลั่งด้านใน ก็จะมีอสุจิออกมาในช่วงนี้แม้ในปริมาณที่น้อยแต่ก็อาจทำให้ตั้งครรภ์ได้ แต่หากสอดใส่เพียงเล็กน้อยเช่นนี้ โอกาสต่ำมากๆ ดังนั้น หมอคิดว่า ไม่จำเป็นต้องทานยาเม็ดคุมกำเนิดฉุกเฉินนะครับ แต่ครั้งหน้า ควรป้องกันให้ดีกว่า นี้เช่น สวมถุงยางอนามัยก่อนสอดใส่อวัยวะเพศนะครับ