กระดานสุขภาพ

เครียดมากครับ
Anonymous

7 พฤศจิกายน 2557 04:34:18 #1

คือผมกับแฟนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันนะครับ แต่ว่า ผมได้ช่วยแฟนด้วยนิ้วของผม โดยก่อนหน้านั้น ผมไม่แน่ใจว่านิ้วเลอะน้ำอสุจิหรือน้ำหล่อลิ้นไหม แต่คาดว่าเลอน้ำหล่อลื่น ละผมก้ช่วยเธอด้วยนิ้วของผม แต่เธอไม่เสด อยากทราบว่าจะท้องไหมครับ เครียดมาก เพราะว่าแฟนมีอาการแปลกๆแบบนี้ครับ
1.หลังจากทำแบบนี้ไม่1อาทิต แฟนมีเลือดออกมาคล้ายๆเมนส์แต่ว่า แฟนไม่ปวดท้อง และอาการนี้เกิดแค่ตอนกลางวันเป็นแบบนี้อยุ่ประมาณสี่วัน
2.แฟนมีอาการเจ็บเต้านมด้านซ้ายนิดหน่อยเวลาใส่ชุดชั้นในหรือว่าอยู่เฉยๆบางทีก็เจ็บ ละเห็นเส้นเลือดที่เต้านม (แฟนเป็นคนขาว)
3.แล้วก้ผ่านมาประมาณเดือนนึงก็มาพบว่าวันนี้ฉี่ค่อนค้างหลายครั้ง ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองหรือป่าว
ช่วยตอบด้วยนะครับคุณหมอ เครียดมากครับ

อายุ: 18 ปี เพศ: M น้ำหนัก: 65 กก. ส่วนสูง: 174ซม. ดัชนีมวลกาย : 21.47 (ค่ามาตรฐานคนเอเชีย=18.5-22.9)
รศ.พญ. สายฝน ชวาลไพบูลย์

(สูติ-นรีแพทย์)

8 พฤศจิกายน 2557 15:40:36 #2

การสอดใส่นิ้วทางช่องคลอดไม่ควรทำให้เกิดการตั้งครภร์ ยกเว้นนิ้วมีการปนเปื้อนของน้ำอสุจิ ส่วนอาการเลือดออกผิดปกติในช่วง 4 วันหลังมีเพศสัมพันธ์ 1 สัปดาห์ อาจจะเกิดจากรังไข่ทำงานไม่ปกติทำให้มีเลือดออกกระปริบกระปรอย หรือมีการอักเสบภายในช่องคลอดหรือปากมดลูก ถ้าเลือดหยุดแล้วอาจจะไม่ต้องทำอะไร ให้สังเกตอาการไปก่อน อาการเจ็บเต้านม และเต้านมคัดตึงอาจเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายช่วงก่อนมีประจำเดือนหรือช่วงไข่ตก ถ้าไม่มั่นใจว่าตั้งครรภ์หรือไม่ก็ควรตรวจปัสสาวะทดสอบการตั้งครรภ์ค่ะ